Đây là Cuộc thi tay nghề mang tầm cỡ Quốc Gia. Được một đơn vị Đào tạo nghề Làm đẹp đứng đầu Việt Nam tổ chức. Đó là Viện Nghiên cứu, Đào tạo Ngành Làm đẹp Việt Nam do bà Lê Thị Tuyết Hoa - Giám đốc Học viện Đào tạo nghề Hand Việt đồng thời là Viện Trưởng, là Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi.
        Cuộc thi chính thức được Khai mạc tổ chức trong 2 ngày mùng 9 và mùng 10/10/2020 tại Hà Nội Cuộc thi được diễn ra trong một không gian Sang trọng và chuyên nghiệp, quy tụ được các Master đầu ngành trong Ngành làm đẹp Việt Nam về chấm thi.    
     Học viện đào tạo và dạy nghề Hand Việt là đơn vị đi đầu tại miền Bắc trong lĩnh vực đào tạo nghề.
Lại mới thành lập lên Viện Nghiên cứu, Đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam.
Tập trung được rất nhiều đơn vị đào tạo nhỏ ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với số lượng học viên tham gia học tại các trung tâm đông. Chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho ngành làm đẹp.
       Nhằm khuyến khích các bạn học viên mới ra nghề có cơ hội cọ sát với nghề hơn và có cơ hội luyện tập nhiều hơn với những ngành nghề mà các bạn đang theo đuổi. Qua đó các thí sinh sẽ tự tin hơn và mạnh dạn hơn để thể hiện những kiến thức đã được học vào bài thi của mình.
       Hơn nữa, cuộc thi là nơi hội tụ đủ mọi cấp bậc tay nghề: Giỏi có, trung bình có và yếu cũng có. Các bạn vào cuộc thi để được cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Thậm chí tăng thêm những mối quan hệ tốt đẹp trong cộng đồng ngành làm đẹp. Chúng tôi có những buổi trao đổi chia sẻ kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm từ những người đi trước đã thành công, cũng như trao đổi những khó khăn của những bạn học viên khi bước chân vào học nghề, và khi bắt đầu khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường.
Đây là sân chơi mang tính tích cực và tạo ra những hoạt động ý nghĩa để các thí sinh thể hiện được hết tài năng của mình. Qua những cuộc thi tay nghề này, chúng tôi đã tạo ra được những giá trị cuộc sống rất cao cho những người tham gia

Một số hình ảnh của cuộc thi


Các khóa học tham khảo tại Hand Việt